Tâm điểm 19:00: Việt Nam – Saudi Arabia - Chiến đấu vì “niềm kiêu hãnh tổ quốc”

Admin
Sân Mỹ Đình 19:00 tối nay, dường như mọi trái tim, mọi dòng máu của Việt Nam đổ về đó trước trận lượt về khi đội tuyển của chúng ta tiếp Saudi Arabia. Một đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á.

Ở trận lượt đi, nếu xét về thế trận và bình diện trận đấu thì đội tuyển của chúng ta xứng đáng có được một kết quả hòa trên sân Saudi Arabia vào ngày 03/09/2021 nếu như Duy Mạnh không phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân để rồi chúng ta đánh mất thế trận và nhận thất bại với tỉ số 3-1.

Trở lại Mỹ Đình vào ngày hôm nay Saudi Arabia dẫn đầu bảng đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để củng cố vị thế dẫn đầu và mong muốn chắc suất đi tiếp thì Việt Nam của chúng ta cũng được kỳ vọng rất nhiều để có điểm sau 5 trận toàn thua.

Lịch thi đấu bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Vietnamnet.vn. 

Việc có điểm của đội tuyển chúng ta phụ thuộc vào “thái độ” thi đấu của Saudi Arabia. Một trận đấu mang đầy khát vọng và linh hồn của tổ quốc với mục tiêu ít nhất là “có điểm”.

Đội hình sẽ có sự thay đổi với Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở lại đội hình xuất phát ngay từ đầu. Theo dự đoán, hàng tiền vệ sẽ vẫn “bay bổng” với Hoàng Đức và Quang Hải. Còn ở khung gỗ thì Ông Park vẫn tin tưởng Bùi Tấn Trường hơn là các đàn em vì anh đang có phong độ ổn định, kinh nghiệm thi đầu dày dặn.

Nơi hàng phòng ngự, các trung vệ dự ra sân từ đầu vẫn là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh. Đây cũng là những sự lựa chọn HLV Park Hang Seo tin tưởng xuyên suốt ở các trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nơi hàng công sẽ là Tiến Linh và Văn Toàn, với độ lắt léo và khả năng sáng tạo, hi vọng Việt Nam sẽ có bàn thắng từ đầu ngay từ trong Hiệp 1 trong hành trình đi tìm điểm số đầu tiên cho đội tuyển của chúng ta.

Với niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ, đội hình tốt nhất, cùng với lợi thế sân nhà, hi vọng đội tuyển của chúng ta sẽ làm nên kỳ tích trước đội bóng mạnh nhất nhì Tây Á – Saudi Arabia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp vào lúc 19:00 (Giờ Hà Nội)

Dự đoán chúng ta sẽ có những điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại cuối với tỉ số 2-2 !

 

                                                                                                V.Nhung

Theo Sở hữu trí tuệ