Chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6

Bùi Huyền
Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.

Đây là lễ hội phi lợi nhuận thường niên dưới sự tài trợ của Công ty Bảo hiểm DB Insurance dành cho kiều bào Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại họp báo, ông Kim Kang Wook - Giám đốc DB Insurance Việt Nam cho biết: "Hiện nay, có khoảng 300 nghìn người Việt nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc vào năm 2017, DB Hàn Quốc đã lần đầu tiên triển khai tổ chức Lễ hội ‘Chúng ta là một’ đem lại cơ hội giao lưu và vui chơi cho toàn bộ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc và năm nay DB Insurance cũng đang xây dựng kế hoạch chuẩn bị tổ chức lễ hội ‘Chúng ta là một’ lần thứ 6.

“Lễ hội Chúng ta là một” lần thứ 6 mang ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào năm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Trong 32 năm qua, quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc không ngừng phát triển trên mọi lĩnh vực.

Tập đoàn bảo hiểm DB Insurance, với Lễ hội thường niên này, sẽ đồng hành cùng các hoạt động kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa hai quốc gia.

7-1713868772.jpg
 

Diễn ra trong hai ngày liên tiếp 15/06/2024 ~ 16/06/2024 hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan, “Lễ hội Chúng ta là một” năm nay sẽ mang tới những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, đây cũng là dấu mốc vượt qua những khó khăn do đại dịch gây ra để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Cuộc thi tài năng dành cho công dân Việt Nam tại Hàn Quốc và công dân Hàn Quốc có niềm đam mê với văn hóa Việt Nam. Cuộc thi sẽ có 2 vòng loại và 1 vòng Chung kết. Vòng Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra trong 02 ngày của Lễ hội. Cuộc thi tài năng dành cho các gia đình Việt-Hàn đang sinh sống tại Hàn Quốc. Video ngắn về các phần thi như Hát- Nhảy- Múa – Nhạc kịch- Nhạc cụ sẽ được gửi tới Lễ hội để tham dự. Giải thưởng sẽ được trao trong 2 ngày diễn ra Lễ hội của năm nay.

Đêm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam như nhóm Koyote, Văn Mai Hương, Erik, Trang Pháp, Lyly sẽ đem những màn trình diễn ấn tượng đến với cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Toàn bộ chương trình biểu diễn sẽ được ghi hình, phát sóng trực tiếp trên kênh youtube chính thức của Lễ hội chúng ta là một.